Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang -“Đòn bẩy” cho tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Khu dân cư Minh Trí

Quy hoạch Khu công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang giáp ranh Khu dân cư Minh Trí

Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang – cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư tại Khu dân cư Minh Trí. Dự án có vị trí giáp với quy hoạch Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang là tiềm năng sinh lợi mạnh mẽ cho nhiều nhà đầu tư khắp các tỉnh thành cả nước, bởi loại hình này luôn được xem là kênh đầu tư đảm bảo sinh lời và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội.

Khu dân cư Minh Trí kề cận Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang, cửa ngõ Thành phố Cần Thơ

Hậu Giang từ lâu đã được mệnh danh là thủ phủ nông nghiệp miền Tây, với ưu thế vị trí địa lý, hạ tầng giao thông thủy – bộ, đã tạo điều kiện cho kinh tế nông-công nghiệp của Hậu Giang phát triển ngày một mạnh mẽ. Nhiều KCN được quy hoạch như KCN Sông Hậu, KCN Tân Phú Thạnh, KCN Phú Hữu, KCN Nhơn Nghĩa A… Trong đó phải kể đến là Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang tọa lạc tại xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

Theo Quyết định số 845/QĐ-UBND ngày 28/4/2022 của UBND tỉnh Hậu Giang phê duyệt “Danh mục các đồ án quy hoạch phân khu xây dựng khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Hậu Giang”, huyện Phụng Hiệp được quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang với diện tích 290ha, theo “Đề án quy hoạch phát triển KCN tỉnh Hậu Giang, giai đoạn 2030 – 2050”.

 Quy hoạch Khu công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang giáp ranh Khu dân cư Minh Trí
Quy hoạch Khu công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang giáp ranh Khu dân cư Minh Trí

Điều này mang lại nhiều tiềm năng phát triển của khu dân cư Minh Trí, khi kết nối trực tiếp với một trong những khu công nghiệp tiềm năng và quan trọng của tỉnh Hậu Giang.

Tiềm năng vượt trội của dự án khu dân cư kề cận Khu công nghiệp

Đi cùng với sự phát triển công nghiệp tại Phụng Hiệp, hàng loạt dự án nhà ở được hình thành, bởi có thể dễ dàng nhận thấy rằng, lượng lao động, chuyên gia hội tụ đông đảo, do đó nhu cầu nhà ở cũng như nhu cầu sử dụng các dịch vụ khách phục vụ đời sống cũng tăng lên đáng kể. Khách hàng và cư dân tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các cơ sở hạ tầng giao thông, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các cơ sở vui chơi, giải trí khác.

Với mong muốn mang đến nơi an cư yên bình, cùng tiềm năng kinh doanh đắc lộc nhờ vị trí cận kề Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang, Khu dân cư (KDC) – Thương mại – Dịch vụ đa chức năng Minh Trí chính là một dự án nhà ở phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng Khu đô thị Minh Trí nằm trong khu vực ngoại ô với không gian sống yên bình, trong lành, và cây xanh bao phủ.

Đây là điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng những khu dân cư đáng sống và hấp dẫn cho cư dân. Sự kết nối với thiên nhiên và không khí trong lành tạo ra môi trường sống tốt cho các gia đình và cá nhân tại đây.

Sự kết nối gần gũi với Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang mang lại tiềm năng sinh lời đáng kể cho các nhà đầu tư và người mua nhà tại khu đô thị Minh Trí.


Nội khu KDC Minh Trí đa dạng tiện ích phục vụ đời sống cư dân
Nội khu KDC Minh Trí đa dạng tiện ích phục vụ đời sống cư dân

Không chỉ hấp dẫn bởi vị trí mặt tiền Quốc lộ 1A, cạnh bên Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang và hiện hữu ngay cửa ngõ vào Thành phố Cần Thơ, KDC Minh Trí còn là dự án tích hợp các dịch vụ mua sắm, ăn uống, vui chơi và giải trí ngay trong nội khu dân cư, đảm bảo an toàn nhờ trang bị hệ thống an ninh 24/7.

Với việc các doanh nghiệp trong khu công nghiệp ngày càng phát triển, nhu cầu về nhà ở, dịch vụ và tiện ích tại địa phương được nâng cao, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư và kinh doanh bất động sản tại đây. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ là nơi an cư tuyệt vời cùng với không gian sống bình yên, lý tưởng cho các thành viên của gia đình.   

KDC Minh Trí đang tỏ ra có tiềm năng phát triển mạnh mẽ khi giáp với quy hoạch Khu Công nghiệp Long Thạnh Hậu Giang. Vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội và tiềm năng sinh lời hứa hẹn mang lại sự hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà. Đây là cơ hội cho nhà đầu tư và an cư tại khu vực đang phát triển mạnh này.

Phương Mai

KHU DÂN CƯ MINH TRÍ

Việc đầu tư vào bất động sản luôn cần được thực hiện sau khi xem xét kỹ lưỡng và tìm hiểu thông tin liên quan. Hãy liên hệ với Chủ đầu tư khu dân cư Minh Trí, Bất Động Sản Dự Án Cần Thơ hoặc số điện thoại Phương Mai 0343532285 để nhận được tư vấn và hỗ trợ thông tin đáng tin cậy !

Compare listings

So sánh