Hình ảnh KDC Minh Trí Hậu Giang cập nhật tháng 5/2023

Hình ảnh KDC Minh Trí Hậu Giang Cập nhật tháng 5/2023

Hình ảnh KDC Minh Trí Hậu Giang được cập nhật đầu tháng 05/2023. Hình ảnh được cập nhật do đội ngũ công ty Khang Phúc Group.

Dự Án Minh Trí tọa lạc tại Đường Quốc lộ 1A, Xã Long Thạnh, Huyện Phụng Hiệp, Tỉnh Hậu Giang. Nằm tại vị trí đắc địa mặt đường Quốc lộ 1A tuyến đường huyết mạch đi vào trung tâm thành phố. Hậu Giang chỉ mất 20 phút.

Qua hình ảnh KDC Minh Trí ta thấy dự án tiếp giáp quốc lộ 1A, và giáp kênh phía sau, làm cho dự án thuận tiện giao thương và trong lành mát mẻ.

Nằm ngay các tuyến huyết mạch giao thông tạo đà phát triển vững mạnh cho dự án. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều tỉnh lân cận như: Sóc Trăng, Cà Mau, Bạc Liêu, Trung tâm Tp Cần Thơ.

Đặc biệt, đây là khu vực kinh tế trọng điểm gồm các Khu công nghiệp lớn như: KCN Tân Phú Thạnh, KCN Sông Hậu với hơn 30.000 đang làm việc và sinh sống tại đây. Vì vậy, nơi đây được đánh giá như quỹ đất vàng để đáp ứng nhu cầu nhà ở của hàng chục nghìn công nhân cũng như các chuyên gia cấp cao.

Ngoài thuận lợi về giao thông, Dự Án Minh Trí cũng sở hữu vị trí phong thủy đắc địa. Dự án trải dài và được bao bọc bởi nhiều kênh rạch. Toàn bộ dự án được đánh giá có vượng khí tài lộc rất tốt, thuận lợi cho an cư bình yên và kinh doanh đắt đỏ. Tiếp giáp nhiều kênh rạch cũng khiến dự án sở hữu môi trường sống trong lành mát mẻ.

Điểm nhấn nổi bật của dự án là chỉ cách TP Cần Thơ 15 phút di chuyển bằng xe máy. Với vị trí thuận lợi như thế, Dự án Minh Trí gần như không có bất kỳ rào cản nào với Tp Cần Thơ vì thế những ai đang làm việc tại Cần Thơ cũng có thể nhanh chân sở hữu dự án.

Hình ảnh KDC Minh Trí trong giai đoạn sắp tới

Tổng quan khu dân cư Minh Trí
Dự kiến trong tháng 5 này Chủ Đầu tư Minh Trí sẽ xây dựng thêm 4 sân bóng tại Khu Thương Mại Dịch Vụ. Từ đấy sẽ thu hút mọi người tập trung về dự án để thực hiện các hoạt động thể dục thể thao. Xung quanh dự án có rất nhiều trường học như THCS Cái Tắc, THPT Cái Tắc, KCN Việt Hải, KCN Tân Phú Thạnh, trường Đại Học Võ Trường Toản.

Ngoài ra từ hình ảnh KDC Minh Trí ta còn thấy được tương lai dự án sẽ tiếp giáp với KCN Long Thạnh với quy mô 290ha. Với quy mô như thế thì KDC Minh Trí sẽ có nhiều tiềm năng phát triển hơn

Liên hệ tư vấn KDC Minh Trí

Phone /Zalo: 0704.555.155

Fanpage:  Khu Dân Cư Minh Trí

Website: Khudancuminhtri.com

Compare listings

So sánh